chỉnh sủa mũi do co rút

Posted on 20:39 Under 0 nhận xét

Bạn dã một lần phẫu thuật nâng mũi nhưng vì nhiều lý do nên chiếc mũi của bạn trông rất xấu và không hợp với khuôn mặt, chiếc mũi sau khi phẫu thuật đã có tình trạng co rút sống và làm da mũi nhăn nheo trông rất mất thẩm mỹ, hãy đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tính trạng co rút mũi đó.

chỉnh sửa mũi do bị co rút
chỉnh sửa mũi do bị co rút

Như thế nào thì được gọi là mũi bị co rút ?

Mũi bị co rút đơn giản là một tình trạng xảy ra do sự biến dạng của mũi sự co rút của mô hay do có sự tác động của bao nang. Sự biến dạng này sẽ gây ra sự co rút sụn cánh mũi và sự co rút mô mền vị trí lưng mũi.
Có hai loại mũi bị biến dạng do sự co rút sau khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi s line .

1. Biến dạng do co rút vị trí sụn cánh mũi :
.Nếu sụn cánh mũi bị kéo vị trí phía đầu mũi sẽ bị kéo lên phía trán và chiều dài của mũi sẽ bị ngắn. Đồng thời, 2 lỗ mũi sẽ trở nên to ra. Biến dạng này thường được gọi với cái tên là hếch mũi.
.Có trường hợp mũi bị lún, điều đó sẽ làm nghẽn lại phần đầu mũi và nghiêm trọng hơn, mũi bên ngoài và bên trong sẽ bị sụp đổ, điều đó có thể gây ra sự tắc nghẽn của mũi.

2. Biến dạng do sự co rút của mô mềm ở lưng mũi:
Trong trường hợp nơi cơ nằm ở 2 cạnh của vật liệu được cấy ghép vào sống mũi, cả 2 cạnh của vật cấy ghép đó hiện ra như hình dạng trong bao xơ.


Phẫu thuật sửa mũi do co rút thực hiện thế nào?

Trong việc chỉnh hình cho mũi do co rút là kỹ thuật khó thực hiện nhất trong việc chỉnh hình mũi. những lí do dưới đây có thể khiến cho việc phẫu thuật trở nên khó khăn:
a.Có mô sẹo thừa ở bên trong mũi.
b.Tổn thương cấu trúc do viêm nhiễm của việc nâng nũi trước đó

c.Gặp khó khăn trong việc làm dài da hay niêm mạc bị co rút.
Click để xem thêm dịch vụ nâng mũi tai Xuân Hương : nâng mũi hàn quốc


About the author

Huy Dinh Quang (known as Nhamngahanh) is a blogger and founder of Simplexdesign blog . Learn more about him here and connect with SimplexDesign community in Twitter,Facebook,and Google+


0 nhận xét